สั่งของตั้งแต่วันที่ 23/02 จ่ายเงิน+โอนเงิน เรียบร้อย อุตส่าห์ยอมจ่ายค่าส่งแบบ EMS เพราะว่ารีบใช้ จนวันนี้ 26/02 ยังไม่ได้รับของเลย โทรไป รอบแรก บอกว่า เดี๋ยวเช็คให้ เดี๋ยวโทรกลับ รอจน 10 นาที ไม่โทรกลับ โทรไปใหม่ก็บอกว่ายังไม่ได้เช็คให้ รอจนเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีการโทรติดต่อกลับมา สุดท้ายต้องโทรจิกอีกเป็นเกือบ 10 รอบกว่าจะรับ สุดท้ายบอกว่า ของหมด เราเลยถามว่า ทำไม่ไม่บอกเราตั้งแต่แรก ร้านอ้างว่า โทรมาหาเราเมื่อวาน (25/02) แต่ไม่มีคนรับ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าเรารับโทรศัพท์ทุกสาย ไม่มี miss call ด้วย แต่สุดท้ายร้านก็โอนเงินกลับมานะคะ แต่ขอบอกว่า เสียความรู้สึกมากๆ ดูเค้าไม่มีความตั้งใจที่จะติดต่อเรากลับมาเลย ถ้าเป็นเรื่องจริงที่บอกว่าโทรมาแจ้งแล้วแต่เราไม่รับสาย ก็ควรพยายามติดต่อ อีกหลายๆรอบมั้ย? หรือว่า ควรจะติดต่อตั้งแต่วันที่ 24 มั้ย เพราะว่า EMS ต้องรีบส่งวันถัดไป ถูกมั้ย? จะใช้วิธีการอื่นก็ได้ เช่น SMS หรือ Email ก็ได้ อย่างน้อยควรรีบติดต่อลูกค้าหน่อย ... ไม่เคยซื้อของร้านไหนแล้วเป็นแบบนี้เลย ถ้าใครจะสั่งให้ระวังด้วยนะคะ อาจจะต้องโทรคอนเฟิร์มที่ร้านด้วย ถ้าอยากได้ของจริงๆ เพราะเค้าบอกว่า มีคน Walk-in มาซื้อหน้าร้าน แล้วเค้าไม่ได้เข้าไป Update stock ใน Web ฟังดู ระบบแย่มากนะคะ ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจอยากขายหน้า web เน้นขายหน้าร้านมากกว่า อุตส่าห์ไว้ใจเห็นว่า ลงทะเบียน LWN Shop
คะ ทางร้านต้องขอโทษด้วยค่ะ แต่ทางได้ไม่ไดอัพเดทสตอคจริงๆ ถ้าสินค้าไหนของหมดจะโทรแจ้งลูกค้าอยู่แล้วคะ่ วันที่ลูกค้าโทรมามีคนโทรมาหลายสายเลยคะ ซึ่งพอเชคแล้ว ไม่มีของ ก้คยตอนนั้นและโอนคืนตอนนั้นเลย เข้าใจค่ะว่าเสียความรู้สึก ทางร้านต้องขอโทษด้วย และจะพัฒนาให้ดีขึ้น
ขอบคุณทางร้านนะคะ ที่ยอมรับและปรับปรุงค่ะ ในส่วนของการ Update Stock นี่ Ok นะคะ ต้องปรับปรุงอย่างเร่งด่วน แต่ในส่วนของการติดต่อกลับลูกค้า ส่วนนี้ก็ควรปรับปรุงนะคะ
และอีกส่วนที่ควรปรับปรุง คือ การรับยอดจากทางระบบ Internet ด้วยค่ะ เพราะอย่างที่บอก คือ สั่งของตั้งแต่วันที่ 23/2 ซึ่งหากไม่มีของ ควรจะติดต่อลูกค้าตั้งแต่วันที่ 24/2 ค่ะ ไม่ใช่ รอจนลูกค้าติดต่อกลับในวันที่ 26/2 ค่ะ แล้วเรื่องโทรศัพท์หลายสาย >> คือ มีหลายวิธีที่จะติดต่อลูกค้าค่ะ โทรศัพท์/SMS/Email
ตามปกติการซื้อของ Online แบบนี้ มักจะใช้เวลา 1 วันในการตอบกลับลูกค้านะคะ ซึ่งจากประสบการณ์การสั่งของจากร้านอื่นไม่เกิน 1 วันก็จะได้รับการติดต่อกลับแล้วค่ะ ไม่ใช่ต้องให้ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายพยายามติดต่อกลับค่ะ
เรื่องเงินไม่ได้ติดใจเลยค่ะ อย่างที่บอกในกระทู้แรก คือ ทางร้านโอนเงินกลับทันที
ขอบคุณค่ะ
ลูกโป่ง LED สีขาว มีของไหมคะ สนใจสั่ง 10 ลูกคะ
หน้าที่เข้าชม | 1,134,073 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 458,262 ครั้ง |
เปิดร้าน | 1 ก.ย. 2557 |
ร้านค้าอัพเดท | 2 ก.ย. 2568 |