QUOTE 

สั่งของที่ร้านนี้เสียความรู้สึกมากๆ เลยค่ะ >> ตั้งใหม่ กระทู้โดนลบ

ชไมพร

สั่งของตั้งแต่วันที่ 23/02 จ่ายเงิน+โอนเงิน เรียบร้อย อุตส่าห์ยอมจ่ายค่าส่งแบบ EMS เพราะว่ารีบใช้ จนวันนี้ 26/02 ยังไม่ได้รับของเลย โทรไป รอบแรก บอกว่า เดี๋ยวเช็คให้ เดี๋ยวโทรกลับ รอจน 10 นาที ไม่โทรกลับ โทรไปใหม่ก็บอกว่ายังไม่ได้เช็คให้ รอจนเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีการโทรติดต่อกลับมา สุดท้ายต้องโทรจิกอีกเป็นเกือบ 10 รอบกว่าจะรับ สุดท้ายบอกว่า ของหมด เราเลยถามว่า ทำไม่ไม่บอกเราตั้งแต่แรก ร้านอ้างว่า โทรมาหาเราเมื่อวาน (25/02) แต่ไม่มีคนรับ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าเรารับโทรศัพท์ทุกสาย ไม่มี miss call ด้วย แต่สุดท้ายร้านก็โอนเงินกลับมานะคะ แต่ขอบอกว่า เสียความรู้สึกมากๆ ดูเค้าไม่มีความตั้งใจที่จะติดต่อเรากลับมาเลย ถ้าเป็นเรื่องจริงที่บอกว่าโทรมาแจ้งแล้วแต่เราไม่รับสาย ก็ควรพยายามติดต่อ อีกหลายๆรอบมั้ย? หรือว่า ควรจะติดต่อตั้งแต่วันที่ 24 มั้ย เพราะว่า EMS ต้องรีบส่งวันถัดไป ถูกมั้ย? จะใช้วิธีการอื่นก็ได้ เช่น SMS หรือ Email ก็ได้ อย่างน้อยควรรีบติดต่อลูกค้าหน่อย ... ไม่เคยซื้อของร้านไหนแล้วเป็นแบบนี้เลย ถ้าใครจะสั่งให้ระวังด้วยนะคะ อาจจะต้องโทรคอนเฟิร์มที่ร้านด้วย ถ้าอยากได้ของจริงๆ เพราะเค้าบอกว่า มีคน Walk-in มาซื้อหน้าร้าน แล้วเค้าไม่ได้เข้าไป Update stock ใน Web ฟังดู ระบบแย่มากนะคะ ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจอยากขายหน้า web เน้นขายหน้าร้านมากกว่า อุตส่าห์ไว้ใจเห็นว่า ลงทะเบียน LWN Shop

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน

คะ ทางร้านต้องขอโทษด้วยค่ะ แต่ทางได้ไม่ไดอัพเดทสตอคจริงๆ ถ้าสินค้าไหนของหมดจะโทรแจ้งลูกค้าอยู่แล้วคะ่  วันที่ลูกค้าโทรมามีคนโทรมาหลายสายเลยคะ ซึ่งพอเชคแล้ว ไม่มีของ ก้คยตอนนั้นและโอนคืนตอนนั้นเลย เข้าใจค่ะว่าเสียความรู้สึก ทางร้านต้องขอโทษด้วย และจะพัฒนาให้ดีขึ้น 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
ชไมพร

ขอบคุณทางร้านนะคะ ที่ยอมรับและปรับปรุงค่ะ ในส่วนของการ Update Stock นี่ Ok นะคะ ต้องปรับปรุงอย่างเร่งด่วน แต่ในส่วนของการติดต่อกลับลูกค้า ส่วนนี้ก็ควรปรับปรุงนะคะ

และอีกส่วนที่ควรปรับปรุง คือ การรับยอดจากทางระบบ Internet ด้วยค่ะ เพราะอย่างที่บอก คือ สั่งของตั้งแต่วันที่ 23/2 ซึ่งหากไม่มีของ ควรจะติดต่อลูกค้าตั้งแต่วันที่ 24/2 ค่ะ ไม่ใช่ รอจนลูกค้าติดต่อกลับในวันที่ 26/2 ค่ะ แล้วเรื่องโทรศัพท์หลายสาย >> คือ มีหลายวิธีที่จะติดต่อลูกค้าค่ะ โทรศัพท์/SMS/Email

ตามปกติการซื้อของ Online แบบนี้ มักจะใช้เวลา 1 วันในการตอบกลับลูกค้านะคะ ซึ่งจากประสบการณ์การสั่งของจากร้านอื่นไม่เกิน 1 วันก็จะได้รับการติดต่อกลับแล้วค่ะ ไม่ใช่ต้องให้ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายพยายามติดต่อกลับค่ะ

เรื่องเงินไม่ได้ติดใจเลยค่ะ อย่างที่บอกในกระทู้แรก คือ ทางร้านโอนเงินกลับทันที

ขอบคุณค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #3
นก

ลูกโป่ง LED สีขาว มีของไหมคะ สนใจสั่ง 10 ลูกคะ

 

แสดงความคิดเห็นที่ 1-3 จากทั้งหมด 3 ความคิดเห็น

OUR PRODUCTS

OVERVIEW

หน้าที่เข้าชม1,134,073 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด458,262 ครั้ง
เปิดร้าน1 ก.ย. 2557
ร้านค้าอัพเดท2 ก.ย. 2568

MEMBER ZONE

พูดคุย-สอบถาม